Showroom Sứ Bát Tràng Group tháng 6/2016

Cỡ chữ
Bản in

SHOWROOM SỨ BÁT TRÀNG GROUP 

ĐỘC ĐÁO CÁC MẶT HÀNG GỐM BÁT TRÀNG  THỦ CÔNG 100% GỐC BÁT TRÀNG MADE BY KHÁNH PHẠM

Showroom Sứ Bát Tràng Group nhỏ nhắn và xinh xắn, nằm tại phía bên phải từ cổng chợ gốm Bát Tràng đi vào. Khách hàng yêu gốm Bát Tràng sẽ không thất vọng khi ghé thăm Kiosque 27 mang tên gốm Khánh - thuộc Sứ Bát Tràng Group. Một cửa hàng trưng bày các sản phẩm gốm Bát Tràng thủ công xuất từ Xưởng gốm Khánh Thảo (tiền thân là Xưởng gốm Khanh Toàn - này là xưởng sản xuất các mặt hàng gốm Bát Tràng cao cấp thương hiệu Sứ Bát Tràng Group). 

Từ phía cổng chợ gốm Làng cổ Bát Tràng, nhìn ngay thấy gốc cây đa nơi có miếu nhỏ thờ phụng  Thổ công, rẽ ngay sang phía bên phải, đi qua khoảng 7, 8 kiosque gốm sứ là đến Showroom Sứ Bát Tràng Group. Các sản phẩm bình lọ hoa gốm Khánh phối hợp men rạn và men khô công thức riêng, vừa giả cổ nhưng lại hiện đại bởi hoa văn nghệ thuật được sáng tạo, gốm sơn mài mang tên Khánh vang tiếng từ những năm 2006, và những mặt hàng tranh mosaic ghép gốm Bát Tràng và các mã màu gạch mosaic gốm 1200oC cho sự lựa chọn của khách hàng cần tìm vật liệu ốp lát mới, sang trọng và bền đẹp cho ngôi nhà hay công trình của mình.

showroom Sứ Bát Tràng Group 
Showroom Sứ Bát Tràng Group một ngày chiều tháng 6/2016, nhìn từ bên ngoài....
Khu vực trưng bày bình lọ hoa nghệ thuật gốm Khánh
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Phía trong nền showroom lát gạch mosaic gốm do chính Xưởng Sứ Bát Tràng Group sản xuất. Gạch ra đời ở hơn 1200oC, gạch mosaic gốm Sứ Bát Tràng Group tinh xảo với mặt men cong và nhiều kích thước cho nhu cầu sử dụng của khách xây dựng nhà ở hay chủ đầu tư công trình: 1x1, 2x2, 4x4, 8x8, 10x10, 30x30, 50x50, ..... Gạch gốm cao cấp với bề mặt men kính, men thủy tinh trang trọng. Gạch mosaic được sử dụng làm gạch ốp lát nhà tắm, ốp lát nền và tường nhà, nhưng nay chất liệu gạch mosaic gốm Bát Tràng làm tăng chất lượng, dáng vẻ và thẩm mỹ cho viên gạch ghép gốm.
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Showroom Sứ Bát Tràng Group chỉ trưng bày và bán các sản phẩm do Xưởng gốm Khánh sản xuất.
showroom Sứ Bát Tràng Group
Showroom là một phòng tranh mosaic, tranh ghép gốm nhỏ với nhiều bức tranh ghép gốm sứ thủ công cầu kỳ mà bạn có thể chọn mang về ngay cho mình một bức tranh mosaic gốm nhỏ, kích thước dưới 1m2, hay một bức tranh ghép gốm kích thước vài m2...
showroom Sứ Bát Tràng Group 

showroom Sứ Bát Tràng Group 
Bức tranh ghép gốm mosaic Phật Di Lạc to nay đã được thỉnh về nơi cửa Phật, chú cóc phong thủy đáng yêu kia cũng ra đời từ Xưởng Sứ Bát Tràng Group.
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Showroom có một góc nhỏ dành cho sản phẩm gốm sơn mài Khánh đậm chất nghệ thuật.....


showroom Sứ Bát Tràng Group 
Một góc sản phẩm tượng gốm thủ công nhỏ mini, các con vật đáng yêu khoác áo chất men gốm Khánh.... Một số rất ít các sản phẩm của xưởng Khanh Toàn xuất khẩu vào những năm 1980s nay còn phục vụ trưng bày cho tài nghệ "cha truyền, con nối" nơi xưởng gốm Khanh Toàn Bát Tràng, nay là xưởng gốm Khánh Thảo
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Bạn thích phù điêu gốm với chất men tự nhiên, thô mộc nhưng sang trọng, tranh gạch gốm điêu khắc nghệ thuật 100% Made by Khánh, bạn có thể chọn, vừa là tranh, vừa là gạch ốp tường, kích thước 30x30, 35x35.
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Bảng mã màu và mẫu chất liệu gạch cho các chủ nhà, chủ công trình hay các Kiến trúc sư tham khảo và đưa vào công trình
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Tranh gạch phù điêu đắp nổi 3D, bình lọ hoa men rạn men khô giả cổ và một bó hoa sen gốm Khánh, ....Showroom mời bạn tham quan, sờ và cảm nhận....
showroom Sứ Bát Tràng Group 

showroom Sứ Bát Tràng Group 
Mặt bàn ghép gốm mosaic Bát Tràng, bạn cần có thể chọn một mẫu cho mình!
showroom Sứ Bát Tràng Group 
Bảng mã màu gạch mosaic gốm Sứ Bát Tràng Group tháng 06/2016 

Các sản phẩm gốm trang trí thủ công hay sản phẩm gốm sứ xây dựng thủ công Bát Tràng xuất xưởng từ Sứ Bát Tràng Group mang cái tâm của người sáng lập và định hướng cho dòng sản phẩm. Sản phẩm của chúng tôi mang cái tâm bình dị, tâm chân chính từ việc chúng tôi yêu quý sáng tạo, chúng tôi sáng tạo ra sản phẩm gốm Bát Tràng hiện đại và cao cấp, và từ cái tâm phát triển sản phẩm để phục vụ cho người Việt Nam, một sản phẩm nội địa chất lượng, với chi phí tốt.

Có câu nói cho rằng: Một sản phẩm nhìn "duyên" thì đó chính là cái "duyên" và linh hồn của người làm ra nó. Điều này đúng với sản phẩm do gốm Khánh - Sứ Bát Tràng Group sản xuất. Vì lẽ tất nhiên rằng 1 sản phẩm gốm sứ 100% thủ công chuyển tải được câu chuyện tình cảm của người làm ra.

Mời bạn tham quan >> 12 dòng sản phẩm do Sứ Bát Tràng Group sản xuất

Sứ Bát Tràng Group là đơn vị sản xuất gốm sứ Bát Tràng với chất lượng tốt.


Sứ Bát Tràng Group Hà Nội
Xưởng gạch Bát Tràng: Xóm 3, Bát Tràng, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Showroom: Kiosque 27 "Gốm Khánh" Chợ gốm Bát Tràng, Xóm 3, Bát Tràng, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Sứ Bát Tràng Group Thành phố Hồ Chí Minh
56 lô I, Cư xá Phú Lâm C, KP3, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm Câu chuyện sản xuất gạch mosaic của gốm Khánh - Sứ Bát Tràng Group



 



Quay lại
Cập nhật: 07/07/2016
Lượt xem:3920

Tin liên quan